Mẫu Hình nền cho Zalo cute

Mẫu Hình nền cho Zalo cute

Ngày nay, nhu cầu tìm kiếm avatar ngày càng nhiều, với các mục đích sử dụng khác nhau. Còn bạn, bạn đang muốn chọn Hình nền cho Zalo của mình như thế nào? Bạn có muốn tạo một album Hình nền siêu cute để gửi cho bạn bè của mình không? Nếu vậy thì cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về avatar Zalo

Tổng quan về Zalo

Theo báo cáo thống kê thì Zalo là ứng dụng nằm trong top các ứng dụng xã hội được tải nhiều nhất. Giống như Facebook, Zalo cũng có cho phép người dùng có thể nhắn tin, gọi điện và trò chuyện với bạn bè mà không mất phí ở bất kỳ đâu. Đặc biệt hơn cả ứng dụng này là do người Việt Nam tạo ra và do Vinagame phát triển.

Theo báo cáo thống kê thì Zalo là ứng dụng nằm trong top các ứng dụng xã hội
Theo báo cáo thống kê thì Zalo là ứng dụng nằm trong top các ứng dụng xã hội

Zalo là sự kết hợp giữa Zing và Alo (cụm từ thường được nói khi trả lời điện thoại ở Việt Nam). Ứng dụng Zalo bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào ngày 8/8/2012, đến tháng 12/2012, ứng dụng nhắn tin thuộc sở hữu Việt Nam này bắt đầu hoạt động ổn định hơn và dần phổ biến tại thị trường Việt, đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm thời gian trước đó. Cho đến nay, Zalo đã sở hữu hơn 100 triệu người đăng ký.

Avatar Zalo là gì?

Hình nền Zalo hay còn gọi là avatar Zalo. Hình nền giúp mọi người nhận diện bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi tương tác trên Zalo, ví dụ như gửi tin nhắn văn bản, bình luận, thả tim, …

Hình nền Zalo hay còn gọi là avatar Zalo
Hình nền Zalo hay còn gọi là avatar Zalo

Bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình thông qua số điện thoại và mật khẩu. Sau khi vào trang cá nhân của mình, bạn sẽ thấy một hình vuông nhỏ hoặc hình tròn nhỏ từ trái qua phải bên cạnh ảnh bìa trên tường nhà zalo của bạn.

Để tải Hình nền cho Zalo, bạn có thể nhấp chuột phải vào ảnh cần tải và chọn save image as để lưu ảnh vào máy tính. Còn với tải ảnh trên điện thoại, bạn chỉ cần nhấn giữ ảnh và tải xuống.

Hiện nay, trên mạng có rất nhiều địa chỉ tải hình cute làm nền Zalo. Thế nhưng tình trạng người dùng gặp phải những website nhiều quảng cáo, bắt người dùng nhấp quá nhiều mà không tải được ảnh về, thậm chí khi tải về rồi ảnh lại quá nhỏ không thể dùng được. 

Chính vì thế, trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn địa chỉ tải hình cute chất lượng, uy tín và hoàn toàn miễn phí tại website DEMODA.VN: Ảnh cute

Cần làm gì để thay đổi avatar trên Zalo?

Nếu ai đó mới sử dụng Zalo chưa biết Hình nền, ảnh bìa Zalo ở đâu và cách đổi Hình nền zalo ra sao. Chúng tôi sẽ giúp bạn qua hướng dẫn sau:
Bước 1: Kết nối với Zalo của bạn.
Bước 2: Mở trang cá nhân của bạn sau đó bấm vào Hình nền, tiếp theo bạn sẽ chọn ảnh có sẵn trong thiết bị của mình, chọn ảnh vừa tải lên và cuối cùng là điều chỉnh ảnh cho đúng kích thước khung hình.
Như vậy là bạn đã đổi Hình nền trên Zalo thành công rồi đó. Khi bạn đổi Hình nền cho Zalo thì tất cả những ai kết bạn với bạn, họ sẽ thấy được sự thay đổi đó trên newfeed.

Cần làm gì để thay đổi avatar trên Zalo?

Mẫu avatar cute cho Zalo

Avatar hình idol, nghệ sĩ yêu thích

Nếu là fan của thần tượng, bạn vẫn có thể lấy ảnh của người đó làm Hình nền trên Zalo cho mình. Phương pháp này được giới trẻ sử dụng và thường là hình ảnh của các thần tượng Hàn Quốc.

Avatar nhân vật hoạt hình

Hình Anime dễ thương cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều bạn gái, tùy theo sở thích và độ tuổi, giới tính mà bạn có thể lựa chọn những hình mạng nhân vật hoạt hình phù hợp hoặc có thể tham khảo những mẫu Anime đẹp dưới đây trên Internet.

Hình Anime dễ thương cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều bạn gái

Avatar hình khuôn mặt

Ngoài hai kiểu hình nền trên, các bạn gái cũng có thể thay đổi Hình nền Zalo bằng ảnh cá nhân của mình, dù là ảnh selfie hay ảnh toàn thân. Những Hình nền này cũng sẽ giúp người khác nhận ra bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Avatar hình phong cảnh

Những bức ảnh phong cảnh sẽ là lựa chọn phổ biến của các bạn nam vì những bức ảnh này rất phù hợp với tính cách đơn giản và không quá cầu kỳ của nam giới.

Những bức ảnh phong cảnh sẽ là lựa chọn phổ biến của các bạn nam

Avatar hình cá nhân

Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng thích để Hình nền Zalo là hình ảnh của chính mình. Phương pháp này rất được khuyến khích cho người dùng Zalo, không nên thể hiện bản thân, tuy nhiên với avatar này sẽ giúp người khác dễ dàng nhận ra bạn với người khác.

Kết luận

Vậy là qua bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp tất cả các mẫu Hình nền cho Zalo, với nhiều phong cách và thể loại khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và sở thích. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình avatar Zalo vừa ý thì hãy ghé thăm website DEMODA.VN để tải nhiều ảnh đẹp hơn.

Nguồn: Demoda.vn

Advertisement
Share